Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

Ra mắt đoàn phim 41 đêm


Buổi ra mắt đoàn làm phim 41 đêm khá rôm rả, đầy đủ văn võ bá quan trong làng báo. Bộ phim kể về 41 đêm trong đời của một cô Vịt kìu về nước, phiêu lưu tình ái với khoảng một chục đàn ông tại quê nhà.
Một nam nhà báo phấn khởi đứng lên nói: "Tôi được biết đoàn phim sẽ có cảnh quay tại Sa Đéc. Tôi còn là nhạc sĩ, đã nhận được rất nhiều bằng khen, đã sáng tác được một bài hát "Sa Đéc, Sa Đéc" mang âm hưởng của "New York, New York". Tôi đề nghị đoàn phim sử dụng nhạc phẩm của tôi làm soundtrack cho phim!".
Nhà sản xuất phim chưa kịp bày tỏ lời cảm ơn thì một nữ nhà báo khác đứng lên: "Tôi cũng là một nhà thơ, tôi có một chùm thơ tả cảnh, tả tình của vùng Sa Đéc. Tôi đề nghị đoàn phim nên cho hai nhân vật nam nữ chính cùng đối đáp thơ với nhau. Họ có thể sử dụng chùm thơ của tôi trong phim".
Chưa hết. Một nhà báo khác tiếp tục: "Tôi thấy trong danh sách diễn viên chính có Bình Minh. Tôi đề nghị thay anh này bằng Hoàng Hôn - con trai tôi. Nó rất có năng khiếu diễn xuất. Nó bảo tôi rằng nó còn có thể diễn hay hơn cả tài tử Lương Triều Vỹ nữa, nhất là mấy cảnh nóng trong phim "Sắc Giới". Đặc biệt là nếu đoàn phim chấp nhận nó, thì có thể nhận thêm bạn gái của nó diễn miễn phí cátxê. Con bạn gái nó tên là Thang Cuốn, bà con xa với Thang Duy bên Tàu đó!".
Đạo diễn, nhà sản xuất... ú ớ nói lời cảm ơn sự nhiệt thành của các nhà báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét